Bí quyết của họ là gì? Tôi đã chú ý có những điểm nổi bật sau:
- Tạo được không gian đẹp, thư giãn , đánh thức sự thoải mái và đắm chìm trong màu sắc nghỉ ngơi thư thái.
Phải nói không gian trong Spa đóng một vai trò rất quan trọng và góp phần thu hút khách hàng. Không gian đẹp, rộng rãi , thoải mái sẽ đem đến một không khí thoải mái . Biết cách gây dựng không gian, càng gần gũi với thiên nhiên càng tạo cho người ta cảm giác bình yên và đầm ấm. - Nhân viên và chuyên viên thân thiện , chuyên nghiệp: Điểm đặc biệt khi tôi bước vào trung tâm có lẽ là nhân viên thân thiện và hết sức hòa đồng.
Cảm giác như về một ngôi nhà vậy. Có một cái gì đó tôi cảm nhận ấm cúng và vui vẻ đến mức như người thân trong gia đình. Họ vui vẻ đón tiếp tôi như một người khách quý thân quen lâu đến chơi nhà, khi những người đi ăn bữa trưa trước, họ sẽ mời tôi bằng những lời chào kiểu như : "chị ăn trưa cùng tụi em" hay "em mời các chị ăn trưa ạ". Hay là cái ngữ điệu nói rất thân thiện mà không chút ngượng ngùng, chính vì thế mà tôi cứ ngỡ như về chính ngôi nhà của mình. - Có một phần mềm quản lí tốt: Theo tôi đây là yếu tố rất quan trọng, vì muốn một bộ máy quản lí tốt phải có phần mềm quản lí tốt. Và không phải có một phần mềm quản lí Spa online hiệu quả riêng cho trung tâm làm đẹp.
phần mềm quản lý Spa có nhiều chức năng hỗ trợ các trung tâm làm đẹp quá nhỉ?
Trả lờiXóa