EasySpa đang là cái tên hot nhất trên thị trường phần mềm việt trong thời gian qua khi chiếm được lòng tin từ các nhà quản lý và trung tâm thẩm mỹ. Phần mềm quản lý Spa online đang thể hiện là phần mềm tiện ích nhất trong quản lý.
Sự tiện lợi đang có trên EasySpa chính là sự bắt nguồn từ nền tảng xây dựng lên sản phầm thông minh này với công nghệ điện toán đám mây, lưu trữ sao lưu bảo mật 2 chiều tin cậy mang về sự an tâm trong cách làm việc. Bạn sẽ cảm thấy nhẹ nhàng trong cách làm việc khi một mớ công việc không còn rắc rối tơ vò như trước nữa. Thay vì thao tác, đọc báo cáo trên excel cũ thì giờ bạn chỉ cần một vài thao tác đơn giản thì mọi thông số, báo cáo đều có trên hết biểu đồ cho bạn quan sát. Khi mọi công việc nằm trong tay bạn thì việc tăng trưởng về doanh số, nắm bắt xu hướng khách hàng, chăm sóc khách hàng tận tâm nhất chỉ còn là vấn đề sử dụng các chức năng bên trong phần mềm quản lý Spa online sao cho thành thạo nhất mà thôi. Chúng ta cùng nhau nói về các chức năng bên trong nữa nhé để bạn hiểu thêm về EasySpa.
Phần mềm quản lý Spa được nghiên cứu trong vòng 3 năm và chúng tôi có sự trải nghiệm công việc thực tế trong các trung tâm thẩm mỹ Spa để thấu hiểu các công việc hàng ngày mà bạn đang làm, đang trải qua để viết lên các giải pháp quản lý trong các chức năng trên EasySpa.com.vn. Các tính năng cơ bản đang có trên đó như Quản lý lịch hẹn, Quản lý hóa đơn, Quản lý công việc, Quản lý CRM, Quản lý kho vật tư...Nếu sở hữu và sử dụng thành công các công cụ này thì các nhà quản lý cùng các trung tâm sẽ nắm vững được 4 yếu tố quan trọng Tài chính, Nhân sự, Marketing, CSKH. Đó là 4 yếu tố lớn mang lại cho bạn sự thành công cùng với sự đồng hành của phần mềm quản lý Spa hỗ trợ mọi công việc cho nhà quản lý.
Đó là những gì tiện ích nhất trong quản lý mà phần mềm Spa online đã mang lại cho mọi trung tâm thẩm mỹ Spa trong suốt thời gian qua. Với chi phí bỏ ra vô cùng hợp lý trong 1 năm chắc hẳn EasySpa sẽ làm hài lòng mọi nhà quản lý khó tính nhất.
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét