Sự thay đổi về công nghệ thời 4.0 đã mang tới cho các sản phẩm phần mềm bộ mặt hoàn toàn khác. Hiện đại, nhanh, mạnh mẽ là những gì người dùng có thể cảm nhận được khi thao tác trên phần mềm Spa online. Với nền tảng điện toán đám mây an toàn, sao lưu bảo mật 2 chiều tin cậy đủ để bạn yên tâm khi làm việc hay khi gặp phải bất cứ trục trặc nào về máy móc, kỹ thuật.
Việc có được một nền tảng mạnh như vậy cũng là một cầu chuyện dài mà chúng tôi đã cùng nhau nghiên cứu và trải nghiệm thực tế công việc tại Spa thẩm mỹ để làm lên phần mềm quản lý Spa như hiện tại đã mất 3 năm. Mọi công việc diễn ra tại Spa đã được lưu lại những công việc cần nhất trong hoạt động mọi ngày để hỗ trợ chúng tôi xây dựng lên các chức năng mang các giải pháp hỗ trợ tốt nhất cho các công việc đó. Chúng ta cùng nhau bàn tới các chức năng đang có trên EasySpa để xem có gì đang diễn ra ở hiện tại không nhé.
- Quản lý lịch hẹn: nơi để bạn sắp xếp các buổi hẹn làm cho KH, các hóa đơn công nợ sẽ tự sinh ở đây khi bạn tạo lịch hẹn khi KH chọn dịch vụ.
- Quản lý hóa đơn: các khoản thu chi sẽ được tổng hợp tại đây, các hóa đơn được tạo ra tại trung tâm sẽ được người quản lý xét duyệt cuối cùng, quản lý công nợ.
- Quản lý công việc: các dịch vụ mà các nhân viên đang làm sẽ được theo dõi ở đây, việc hoàn thành hay chưa hoàn thành cũng được lưu rõ để chờ bạn đánh giá KPI và điều chỉnh phù hợp thực tế trên phần mềm quản lý spa.
- Quản lý kho vật tư: Các vật dụng sử dụng tại trung tâm chắc chắn sẽ nhiều vì vậy nắm rõ được việc ra vào của các dụng cụ tại kho sẽ vô cùng quan trọng với bạn.
- Quản lý CRM: Đó là chức năng sẽ hỗ trợ bạn tăng trưởng về mặt doanh số, nắm bắt xu hướng của khách hàng và CSKH tận tính chu đáo nhất.
Nắm rõ được các chắc năng trên bạn sẽ tiết kiệm được 90% thời gian làm việc, giảm 50% chi phí nhân sự. Có thể nói, phần mềm quản lý Spa hỗ trợ mọi công việc cho nhà quản lý là cái tên được mọi nhà quản lý trung tâm thẩm mỹ cảm thấy hài lòng nhất hiện nay.
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét