Thứ Sáu, 15 tháng 3, 2019

Tối ưu quản lý công việc cùng phần mềm quản lý spa

Phần mềm quản lý spa hay còn gọi là easyspa.com.vn đang là một giải pháp tối ưu nhất cho mọi trung tâm thẩm mỹ, làm đẹp về tính hiệu quả trong công việc và sẽ rất đặc biệt với người quản lý hay chủ của một chuỗi Spa.
Khi có được sự hỗ trợ lớn từ phần mềm Spa online các công việc của người quản lý trong trung tâm bỗng trở lên nhẹ nhàng hơn rất nhiều mà lại không tốn thời gian như trước. Bạn có thể bao quát các công việc tại trung tâm Spa, thẩm mỹ của mình chỉ bằng một click trên phần mềm. Việc tối ưu các chức năng trên phần mềm EasySpa đã mang lại sự khác biệt đó. Vậy chúng ta hãy cùng nhau tìm hiểu thêm về việc tối ưu quản lý công việc trên phần mềm ra sao nhé.

toi-uu-quan-ly-cong-viec-cung-phan-mem-quan-ly-spa


Để tối ưu các chức năng sao cho phù hợp tối giản nhất cho công việc thì EasySpa được thiết kế với giao diện đẹp mắt, nhẹ nhàng và dễ hiểu cho người sử dụng. Không có bất kì khó khăn nào cho người dùng khi mới vào phần mềm để xem xét và làm việc. Đó là bước đầu tiên mà bạn cần phải biết trước khi làm quen với sản phẩm thông minh này. Tiếp đến là các chức năng, mọi chức năng được cho tab riêng biệt bên trong có tính năng đã ghi sẵn tên dễ hiểu, bạn cần làm gì thì đã có các chức năng đó hỗ trợ theo nhu cầu của bạn. Nếu là quản lý bạn xem báo cáo tổng quát trước rồi đến các công việc đang theo dõi, chiến dịch quảng cáo của trung tâm, hóa đơn...đều thể hiện rõ ràng trên các chức năng mà bạn muốn ấn tới. Còn với nhân viên bạn chỉ cần thao tác các công việc được giao và trong phân quyền được dùng trên phần mềm quản lý spa. Mọi thứ trên EasySpa rất tối giản để bạn dễ làm việc nhưng các xử lý giải pháp trên đó là cả một logic hiện đại nhất mà chúng tôi xây dựng. Bạn yên tâm về mặt thao tác sẽ không có chậm trễ khi phần mềm spa online có nền tảng lưu trữ đám mây, sao lưu bảo mật 2 chiều tin cậy. Chính vì vậy việc mọi thứ trên sản phầm thông minh này được gọi là tối ưu nhất cho công việc của bạn tại trung tâm. Đúng như cách gọi tên Easy cái gì cũng dễ cho bạn về mọi thứ. Và trên phần mềm quản lý có chức năng nào nổi bật mà một trung tâm Spa thẩm mỹ, làm đẹp của bạn cần nhất. Chúng ta cùng nhau nói đến một vài chức năng cơ bản trên phần mềm này để bạn hiểu rõ hơn nhé.

toi-uu-quan-ly-cong-viec-cung-phan-mem-quan-ly-spa-1


1. Quản lý lịch hẹn: đây là chức năng được cho là xương sống của trung tâm bởi các vấn đề đều phát sinh từ đây như hóa đơn, bảng lương, bảng chấm công, báo cáo thống kê..
2. Quản lý hóa đơn: để bạn nắm rõ minh bạch trong tài chính cũng như biết các khoản thu chi trong một ngày, tuần, tháng.
3. Quản lý công việc: mọi đầu công việc bạn giao đều được theo dõi qua đây, các ô thể hiện khoa học rõ ràng của từng nhân viên theo ngày, tuần, tháng
4. Quản lý kho vật tư: việc trung tâm có nhiều trang thiết bị, vật tư về mỹ phẩm vậy chức năng này hỗ trợ bạn việc nắm rõ những gì đang thừa, thiếu và cần điều chỉnh thêm các vật tư nào về.
5. Quản lý CRM: đây có lẽ là chức năng bạn muốn nhất, ở đây như là một phần mềm chăm sóc khách hàng. Chức năng này hỗ trợ bạn tăng trưởng về doanh thu, về khách hàng, kiểm soát quảng cáo, email marketing, sms, CSKH tận tình, chu đáo nhất.

Đó là mọi thứ cơ bản mà EasySpa đang mang tới cho bạn, còn nhiều điều nữa mà bạn chưa thể nắm rõ khi chưa sở hữu sản phầm thông minh tối ưu này. Chúng tôi có thể khẳng định, phần mềm quản lý spa hỗ trợ mọi công việc cho nhà quản lý. Đó là giá trị thực sự mà chúng tôi những người tâm huyết nghiên cứu 3 năm để cho ra sản phẩm này cho các trung tâm thẩm mỹ, làm đẹp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét